TAM TRẦN CHUNG TAY HOẠT ĐỘNG VÌ CỘNG ĐỒNG NĂM 2023

TAM TRẦN CHUNG TAY HOẠT ĐỘNG VÌ CỘNG ĐỒNG NĂM 2023

Tại Trà Vinh ngày 19/04/2023. Tập đoàn hóa chất BASF cùng các đơn vị đồng tài trợ gồm MKVN, Nippon Paint Việt Nam, Tam Trần, Việt Đức và một số nhà tài trợ khác, đã tổ chức khởi công dự án cải tạo trường học tại địa bàn vùng sau vùng xa tỉnh Trà Vinh.

Công trình là dự án cải tạo trường thứ bảy ở Việt Nam, do tổ chức Saigon Childrens Charity CIO điều phối thuộc chương trình Xây dựng Trường học, sẽ mang đến một môi trường học tập an toàn và thoải mái hơn cho gần 100 em học sinh mỗi năm học, dự kiến hoàn thành trong Quý 4 năm 2023.

Cách TPHCM khoảng 130 km. Trường Tiểu học Hiếu Tử C thuộc huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh phần lớn dân cư là cộng đồng dân tộc. Diện tích xây dựng 328m2 gồm hai phòng học và một sân chơi. Cơ sở mới sẽ được lợp bằng các tấm lợp mái cách nhiệt sandwich được sản xuất và tài trợ bởi công ty Phương Nam và được sơn bằng các sản phẩm sơn đặt chứng chận Xanh, được tài trợ bởi công ty Nippon Việt Nam.Những sản phẩm này, được làm từ nguyên liệu bền vững của BASF, sẽ góp phần mang lại lợi ích lâu dài cho môi trường học đường, đảm bảo sức, an toàn và hiệu quả sử dụng năng lượng, đáp ứng tiêu chuẩn do Bồ Giáo dục và Đào tạo quy đinh.

Nhằm mang lại cho thế hệ trẻ một sự khởi đầu tốt nhất thông qua chất lượng giáo dục là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Điều này càng có ý nghĩa hơn khi BASF thực hiện chương trình này cùng với các khách hàng MKVN, Nippon Paint Việt Nam, Tam Trần, Việt Đức và đối tác quan trọng tại Việt Nam để cùng nhau ươm mầm cho nhân tài tương lai của đất nước.

 

Trích dẫn: 

Htps://www.basf.com/hk/en/media/news-releases/asia-pacific/2023/04/basf-and-partners-build-seventh-school-in-remote-area-of-vietnam.html

Https://thanhnien.vn/doanh-nghiep-chung-tay-cai-tao-truong-hoc-185230421220548151.htm