Tam Trần chung tay hoạt động vì cộng đồng 2020

Tam Trần chung tay hoạt động vì cộng đồng 2020

Ngày 6-10-2020, Công ty BASF, tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới, cùng ba đối tác MKVN, Nippon Paint Việt Nam và Tam Trần và một số nhà tài trợ khác, đã tổ chức lễ khởi công dự án cải tạo trường học tại địa bàn vùng sâu vùng xa tỉnh Hậu Giang.

Dự kiến, hơn 90 em học sinh sẽ được thụ hưởng môi trường học tập an toàn, vệ sinh và thoải mái hơn sau khi hoàn thành dự án.


Dự án nhằm xây dựng một lớp học, một sân chơi và một khu vệ sinh hoàn toàn mới với tổng diện tích 357 m2 cho Trường tiểu học Kim Đồng, điểm trường Hòa Long B, thuộc thôn Kinh Cùng, huyện Phụng Hiệp.

Dự án do tổ chức phi chính phủ Saigon Children’s Charity CIO điều phối và sẽ hoàn tất vào đầu năm 2021. Đây là ngôi trường thứ 5 được BASF Việt Nam và các đối tác xây dựng kể từ khi công ty bắt đầu triển khai chương trình này năm 2015. Các đối tác tham gia đóng góp cả hiện vật và kinh phí cho công trình. Theo đó, năm thứ 5 liên tiếp, công ty Nippon Paint Việt Nam tài trợ sản phẩm sơn thân thiện môi trường đạt chứng chỉ quốc tế Green Label. Các đơn vị tài trợ kinh phí cải tạo ngôi trường bao gồm MKVN Chemicals, chuyên phân phối các sản phẩm nguyên liệu hóa mỹ phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe, cũng như các sản phẩm chức năng khác, cùng công ty Tam Trần chuyên cung cấp và kinh doanh các hóa chất cơ bản dùng trong sơn phủ, mực in và nhựa.

Trích dẫn: 

https://thanhnien.vn/doi-song/basf-va-doi-tac-chung-tay-cai-tao-truong-hoc-vung-sau-vung-xa-tinh-hau-giang-1288401.html

https://danviet.vn/90-hoc-sinh-tieu-hoc-tai-huyen-ngheo-nhat-tinh-hau-giang-se-co-phong-hoc-moi-20201007143607786.htm

https://www.sggp.org.vn/basf-va-doi-tac-chung-tay-cai-tao-truong-hoc-690230.html