Công ty Tam Trần vui hội trăng rằm 2015

Công ty Tam Trần vui hội trăng rằm 2015

Ngày 15/8 âm lịch hàng năm, chúng ta không lạ lẫm gì với những em bé tay cầm lồng đèn, tung tăng vui đùa trên phố, hòa cùng dòng người qua lại để  vui đón một ngày lễ thật đặc biệt: Trung Thu. Đã từ lâu, Trung Thu trở thành một cái tết quan trọng đối với các em nhỏ, đây cũng là dịp để mọi người gác lại những lo toan của cuộc sống hằng ngày để chia sẻ cho nhau những phút giây tình thân.

trung thu

Hòa vào không khí ấy, Công Ty chúng tôi cũng tổ chức chương trình : Tam Trần – Vui Hội Trăng Rằm, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi và là nơi giao lưu của toàn thể mọi người. với tinh thần đó, có nhiều phần thi đua thật hấp dẫn: thi làm lồng đèn, thi nấu nướng... và nhiều tiết mục giải trí ý nghĩa : múa lân, ảo thuật, ...

trung thu

 Trong không khí đầm ấm của buổi  tiệc trung thu được tổ chức tại trụ sở công ty, mối dây liên đới và sự đồng tâm nhất trí của công nhân viên chức Tam Trần được gắn kết ngày càng chặt chẻ. Những gì còn đọng lại sau buổi tiệc là niềm vui và hạnh phúc, mọi người cùng chung tay và đồng tâm hô vang khẩu hiệu : Tam Trần mãi tiến !

trung thu

Tam Tran Co